Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Thuốc trị sỏi thận Đông y hiệu quả nhất hiện nay


Cùng với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật thì cũng còn có không ít những bài thuốc Đông y hỗ trợ và điều trị nhiều căn bệnh khác nhau mà không kém phần thuốc Tây y hay các biện pháp xử lý bệnh khác. Trong giới Đông y không thể không nhắc đến thuốc trị sỏi thận, một trong những căn bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi do những thói quen xấu ra ra.

Nguyên nhân gây ra bệnh sỏi thận

Với căn bệnh sỏi thân này thì có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như:

Chế độ ăn sáng không thường xuyên:

Có thể nhiều người cho rằng nguyên nhân này là không đúng nhưng thực ra việc không ăn sáng hay ăn sáng không thường xuyên rất dễ gây ra bệnh sỏi thận. Bởi cơ thể của chúng ta đã trải qua một đêm dài nghỉ ngơi và khi thức dậy cần phải được bổ sung nặng lượng để túi mật trong cơ thể hoạt động tiêu hoá thức ăn. Khi ta không ăn sáng thì túi mật sẽ không có thức ăn để tiến hành tiêu hoá lâu dần sẽ tạo nên sỏi trong thận.

Ăn sáng không thường xuyên có thể gây ra sỏi thận

Uống quá ít nước:

thể người bình thường hàng này cần phải uống từ 1,5 đến 2l nước bao gồm cả nước trong thức ăn hàng ngày. Việc cung cấp quá ít nước cho cơ thể khiến cho thận không có đủ nước để đào thải chất độc ra cơ thể và bài tiết qua đường nước tiểu lâu dần sẽ sinh ra sỏi.

Lười vận động:

Nếu như bạn ngồi một chỗ quá lâu thì việc hấp thụ canxi trong cơ thể sẽ giảm đi và dễ tạo thành những lắng đọng trong thận gây nên sỏi thận.
thuốc chữa sỏi thận hiệu quả
Thuốc chữa sỏi thận hiệu quả

Ăn quá mặn hoặc thức ăn nhiều dầu mỡ

Khi ăn thức ăn quá mặn sẽ tăng cường sự bài tiết canxi ra khỏi cơ thể dễ gây ra sỏi thận. Cần thay đổi chế độ ăn uống khoa học hơn để tránh sự đào thai quá nhiều caxi ra bên ngoài.

Trị sỏi thận bằng thuốc Đông Y

Có nhiều thuốc trị sỏi thận khác nhau thống qua các bài thuốc gia truyền từ Đông y. Nếu nhe ngày xưa người bệnh tự đến nhà thầy lang cắt thuốc về sắc theo than thì giờ đây người bệnh có thể ra các hiệu thuốc Đông y mua các loại thuốc được bào chế dạng viên nang theo công thức Đông y về dùng như:
Thuốc Đông y là lựa chọn cho điều trị sỏi thận
Thuốc trị sỏi thận Tiêu Thạch Đan do y học dân tộc bào chế nên
Thuốc Hoạt thạch tán
Thuốc Sirnakarang
……
Còn nhiều những loại thuốc từ Đông y khác nữa là thuốc trị sỏi thận. Điểm chung của các loại thuốc này là được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên nên an toàn cho sức khoẻ người dùng.